SCR Theatre Entertainment แนะนำ 5 เกมสนุกสุดๆ จาก Nintendo Switch

แนะนำ 5 เกมสนุกสุดๆ จาก Nintendo Switch

0 Comments

Nintendo Switch

Nintendo Switch เป็นเครื่องเล่นเกมคอนโซลของบริษัทนินเทนโด้ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2560 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถตอบสนองต่อความต้องการของนักเล่นเกมในยุคปัจจุบันที่อยากพกพาเครื่องเล่นเกมไปในทุกที่ นอกจากนี้ Nintendo Switch ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  เครื่องเล่นเกม Nintendo Switch มีลักษณะเป็นแท็บเล็ต หรือ Nintendo Switch เป็นเกมคอนโซลแบบไฮบริด ซึ่งสำหรับ Nintendo Switch หลายคนก็ยังไม่รู้ว่ามีเกมอะไรบ้าง วันนี้จะพาไปดู 5 เกมสนุกสุดๆ จาก Nintendo Switch กันเลย

แนะนำ 5 เกมสนุกสุดๆ จาก Nintendo Switch

Super Mario Odyssey

เกมผจญภัยชื่อดัง Super Mario Odyssey ซึ่งจะพาคุณพร้อมเพื่อนใหม่ของมาริโอ้ อย่าง “หมวกที่มีชีวิต” ออกเดินทางไปช่วยเจ้าหญิงจากวายร้ายคุปป้า แน่นอนว่าสไตล์เกมก็ยังคงความเป็นมาริโอ คือ กระโดดโหม่งเก็บเหรียญ กระโดดเหยียบหัวศัตรู ทั้งยังสามารถปาหมวกใส่มอนสเตอร์ หรือเลือกเข้าสิงร่างเพื่อใช้ความสามารถของมอนสเตอร์ตัวนั้น ๆ ได้อีกด้วย ว่าแล้วไปกระโดดตะลุยด่านผจญภัยทั้ง 15 ด่านกันเลย

POKEMON MYSTERY DUNGEON: RESCUE TEAM DX

เนื้อหาของตัวเกมจะพูดถึงตัวผู้เล่นเองที่รับบทเป็นมนุษย์คนหนึ่งและได้เกิดฝันประหลาด ๆ ขึ้น จนกลายเป็นโปเกม่อนชนิดหนึ่ง จาก 16 ชนิด ซึ่งจะเป็นชนิดไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับการทำแบบทดสอบบุคลิกภาพในช่วงต้นเกม หลังจากนั้นก็จะได้เลือกคู่หูอีกหนึ่งตัวมาร่วมทำภารกิจด้วยกันผ่านการเข้าทีม Rescue หรือทีมช่วยเหลือ เพื่อหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับโลกนี้กันแน่

Mario Kart 8 Deluxe

Mario Kart 8 Deluxe เปิดตัวในปี 2017 ซึ่งเป็นรุ่นอัพเกรดของ Mario Kart 8 สำหรับ Wii U และ Mario Kart 8 Deluxe เป็นเกมธีมมาริโอเกมแรกของ Nintendo Switch มี 48 คอร์สให้เลือกเล่นในเกม และสามารถเล่นและแข่งขันพร้อมกันได้สูงสุด 8 คนเลยทีเดียว

Animal Crossing New Horizons

เป็นเกมที่งจำลองการใช้ชีวิตบนเกาะแห่งหนึ่ง โดยมีเป้าหมายเดียวเท่านั้น คือ การพัฒนาเกาะร้างให้พร้อมอยู่อาศัยมากที่สุด ส่วนที่เหลือคุณอยากใช้ชีวิตแบบไหนก็เลือกได้ตามสบาย ไม่ว่าจะตกปลา จับแมลง ขุดหาฟอสซิล หรือตกแต่งเกาะ นอกจากนี้เวลาในเกมยังเหมือนกับชีวิตจริงเป๊ะ ๆ ให้ความรู้สึกว่า เกม Animal Crossing New Horizons เป็นโลกย่อส่วนในเครื่อง Switch

Super Smash Bros. Ultimate

Super Smash Bros. Ultimate ออกสู่ตลาดในปี 2018 เป็นเกมที่ 6 ของซีรีส์ Super Smash Bros. สามารถเล่นเกมได้ในเวลาเดียวกันได้สูงสุด 8 คน โดยเลือกใช้ตัวละครได้มากกว่า 70 ตัว ในขณะที่ Super Smash Bros. ดั้งเดิม มีเพียง 12 ตัวละครให้เลือกเท่านั้น ใน Nintendo 64

ใครในใจแบบไหนก็สามารถเลือกซื้อมาเล่นได้เลย แต่สำหรับใครที่ยังไม่มี Nintendo Switch และกำลังสนใจที่จะซื้อ ก็ไม่ยากเลย เพราะใน Lazada มี Nintendo Switch ให้ซื้อแน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าจะได้ของปลอม เพราะ Lazada การันตีเลยว่าของทุกชั้นจริงแท้แน่นอน แถมยังเพิ่มเติมด้วยโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย อย่ารอช้า รีบไปช็อปที่ Lazada เลย